Tấm lợp bitum phủ đá - Kiểu tổ ong

Tấm lợp bitum phủ đá - Kiểu tổ ong

Tấm lợp bitum phủ đá - Kiểu tổ ong
Tấm lợp bitum phủ đá - Kiểu tổ ong

Công nghệ sản xuất: Mỹ
Sản xuất và nhập khẩu từ: Hàn Quốc (loại 1) – Indonesia (loại 2) – Trung Quốc (loại 3)
Bảo hành: 20 năm (loại 1) – 20 năm (loại 2) – 15 năm (loại 3)
Kích thước: 320mm x 1000mm
Diện tích xuất hiện: 137mm

Mô tả

Tấm lợp bitum phủ đá kiểu tổ ong là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tin dùng.

Tấm lợp bitum phủ đá STP kiểu tổ ong là gì?


Tấm lợp bitum phủ đá kiểu tổ ong được cấu tạo bởi:
Lớp màng chống thấm Bitum: Bitum là một vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp chống thấm. Là hợp chất được thu từ quá trình lọc dầu. Bitum chứa các hydro cacbon và dẫn xuất của chúng. Có tính ổn định cao, hầu như không bay hơi và mềm ra khi bị nung nóng. Bitum có màu đen hoặc nâu, đặc tính là kết dính và không thấm nước. Việc phân loại bitum rất phức tạp do có nhiều nguồn gốc hình thành. Hắc ín và nhựa đường là một trong các biến thế của Bitum. Nhiều người lầm tưởng Bitum chính là nhựa đường. Nhưng thực tế, nhựa đường chỉ là một nhánh của Bitum.
Lớp sợi thủy tinh được gia cố: Với đặc tính không hấp thụ nhiệt, lớp vật liệu này sẽ giúp tấm lợp mái bitum có năng cách nhiệt rất hiệu quả. Đồng thời, giúp bảo vệ lớp màng bitum, tránh bị biến đổi do các tác nhân vật lý và hóa học.
Hạt đá xay tự nhiên: Mái lợp tổ ong được phủ bởi nhiều lớp đá tự nhiên đã được xay nhuyễn. Phần bề mặt đá gồ ghề giúp tối ưu hóa khả năng cách âm của tấm lợp bitum phủ đá. Đồng thời tạo nên vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt cho sản phẩm, cũng như ngôi nhà của bạn.
Lớp phủ Acrylic: là lớp phủ trong suốt, được phủ trên bề mặt đá. Có khả năng chống rêu mốc và giúp bề mặt mái luôn bền đẹp theo thời gian.

Vì sao nên chọn Tấm lợp bitum phủ đá kiểu tổ ong?


Tấm lợp bitum phủ đá kiểu tổ ong dù đang là dòng vật liệu tấm lợp mái còn khá mới tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với các tính năng ưu việt khó thay thế, Mái lợp Bitum phủ đá tự nhiên đang dần nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng.

Những đặc tính tuyệt vời của dòng sản phẩm này:

  • Thiết kế sản phẩm tạo hiệu ứng hình tổ ong rất độc đáo và sang trọng. Mái lợp tổ ong phù hợp với hầu hết các dáng mái nhà. Đặc biệt là mái nhà có hình quả cầu, thiết kế đặc trưng của các biệt thự cổ điển.
  • Màu sắc đa dạng, cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Khả năng chống thấm ưu việt, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Tấm lợp bitum phủ đá có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt. Giúp hạn chế tối đa tác động của thời tiết nắng nóng hay mưa to.
  • Sản phẩm chống rêu mốc, chóng bạc màu hiệu quả. Giúp phần mái bền đẹp lâu dài.
  • Đặc tính sản phẩm dẻo dai, dễ uốn cong. Chuyên trị các dáng mái có độ dốc từ 5 – 90 độ như mái vòm, mái hình quả cầu, mái có dốc thẳng đứng,… Có thể cắt dán để trang trí ở các viền, ốp nóc,…mà không cần phụ kiện đi kèm. Thi công rất dễ dàng và nhanh chóng. Rất tiện lợi trong quá trình vận chuyển, mà không lo sản phẩm bị nứt gãy hay bể vỡ.
  • Trọng lượng vô cùng nhẹ (10,5 kg/m2). Giúp giảm tải trọng cho công trình và tiết kiệm cho hệ kết cấu, tiết kiệm chi phí vận chuyển,…

Hướng dẫn thi công Tấm lợp bitum phủ đá STP kiểu tổ ong:
Google Account Video Purchases 112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, 700000, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét